Þetta er annar heimur.

Ég verð meira og meira vör við að minn heimur er allur annar en nýríka fólksins.

Ég hef unnið mest alla mína ævi á Íslandi, stundum þrjár og fjórar vinnur á sama tímabili. Það eru fjórar helgar í máuði og kvöld og nætur. Borgað mína skatta og skyldur, sótt mér nám erlendis. Ekki fengið há námslán hjá lánasjóðnum fyrir því.

Þessar myndir eru í mínum huga eins og amerísk bíómynd.

Vona svo innilega að þetta fólk sé hamingjusamt og heilbrigt.

Ég er orðin sjúklingur og hef ekki ráð á einkasjúkrahúsi.


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband