Hver getur bætt við sig ?

Auglýsingar drógust saman, laun fólksins í landinu duga tæplega fyrir nauðsynlegum útgjöldum.

Hver getur bætt við sig ? 


mbl.is SkjárEinn verður áskriftarstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Fyrst kemur Davíð til Moggans,  þá segja 10.000 manns upp áskriftinni - svo koma fréttir moggans á Skjá einn - og svo kemur tilboðið -nýjir áskrifendur moggans fá fría áskrift að skjá einum - Davíð er svo sniðugur - eða þannig.

Guðmundur Jónsson, 16.10.2009 kl. 18:34

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Guðmundur !ég sagði upp Morgunblaðinu og ég átti von á afar erfiðum morgnum með kaffibollanum einum, en veistu að ég er alveg búin að gleyma þessu blaði. Nýt þess ennþá meira að drekka mitt góða expresso frá Te og kaffi, það svíkur mig aldrei.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 16.10.2009 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband