Ég fékk bréf í fyrra...

Síðastliðið sumar fékk ég svona snepil inn um lúguna mína. Mér var tjáð að trén mín færu of langt út fyrir girðingu.Ég skellti mér nú bara í BYKÓ og leigði mér klippur og reddaði þessu í snatri.

Stundum þarf að minna mann á. 


mbl.is Viðhaldið er ekki einkamál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er rétti andinn. Það kemur við kauninn á sumum þegar þeir eru minntir á eigin sóðaskap. Þetta gildir ekki bara um miðbæinn þó hann sé í brennidepli hjá borginni þessa daganna. Það skiptir máli að halda húsnæði í þokkalegu ástandi og lóð snyrtilegri hvarvetna. það borgar sig.

Það er alveg merkilegt þegar borgarstarfsmenn í umboði íbúa borgarinnar þurfa að minna sumt fólk á að uppræta slysagildrur, lagfæra eignir sínar og  þrífa sitt nánasta umhverfi og fegra. Borgin verður líka að sýna gott fordæmi.

Hafsteinn E. Jakobsson (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 20:22

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

röggsöm ertu Guðrún Þóra

Jón Snæbjörnsson, 11.9.2009 kl. 21:34

3 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Mæli með að þið skoðið blogg mitt við þessa frétt.

Stefán Þór Steindórsson, 11.9.2009 kl. 21:36

4 identicon

Húseignin mín er metin á 23 miljónir, fasteignamat 20 miljónir,

húsnæðislánin eru kominn úr 18 í 26 miljón, og þá er spurningin Á ÉG HÚSIÐ ????

Á þá ekki húsnæðistjórn að borga viðhald og fasteigna gjöld, af eignini sinni,,,,

einn heimskur sem skilur ekki neitt  :)

Fæ öruglega engin svor frá ykkur, bæjastjórin hér í bæ kallaði mig kaldhæðin þegar ég óskaði eftir því að hann sendi fasteignagjöldin til ríkisins lol

Sigurður Helgason (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 22:57

5 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Sigurður ef allt væri eðlilegt, ættu þeir að sjálfsögðu að greið gjöld og viðhald, ekki spurning.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 12.9.2009 kl. 00:37

6 identicon

Já ég hélt það, en að þeir sem ættu kofana þeir borguðu,

annað bæmi 23 ára dóttir mín er kominn úr 18 miljóna skuld í 32 miljónir,,,,henni var talin trú um það að ég væri vitlaus og vissi ekki neitt,

þetta væri alveg örugt hvernig heldurðu að hún eiði lífinu,,,,

Önnur fór í greiðslu aðlögun hjá bankanum, afborganir hækkuðu um fimtíu þúsund við tilboðið, hvaða tilboð er það,

Hvenær ætla þessir menn að fatta að þeir gera ekkert án okkar, án okkar geta þeir ekki bjammað eins og fostjórar lífeyrisjóðana, sem sitja á peningonum okkar með miljónir á mánuði,

Af hverju þarf ungt fólk að hafa það skítt alla ævi til að hafa það hálfskítt í ellini.

ÞETTAERU EKKI MENSKIR MENN ÞESSIR HÁLVITAR SEGI ÞAÐ UNDIR FULLU NAFNI,,,,,

OG VEI ÞEIM SEM MÆTIR MÉR Á GÖTU :(

sigurður helgason (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 02:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband