Á Seltjarnarnesi er mikið af köttum.Köttum sem eigendur hugsa illa lítið umir út um allt.

Það er mikið af köttum á höfuðborgarsvæðinu, kettir sem engin á og kettir sem "einhver" á en hugsar lítið um. Í mínu hverfi í hinum "æðislega bæ" Seltjarnarnesi, úir og grúir af köttum. Kettir sem nota hvert tækifæri til að troða sér inn til fólks.

Það er sérstaklega einn köttur sem að vaktar þær dyr sem eru opnar og skellir sér inn. Þegar ég opna glugga til að fá súrefni, kemur kötturinn inn.

Ég er með "ofnæmi" fyrir köttum og vill ekki sjá kött á mínu heimili.

Hvað á að gera  við fólk sem hugsar ekki um kettina sína ?

Má ég kalla á meindýraeyði þegar kötturinn er kominn inn til mín ?

Hvaða rétt hef ég sem íbúi mínu hverfi, þar sem ég borga mína skatta?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband