Er ekki komin tími á heiðarlega vinnu og hætta þessari lágkúru ?

Ég held að þjóðin sé orðin þreytt á að fylgjast með þessari þvælu sem út úr þessum stjórnmálamönnum kemur.

Við kusum fólk til að stjórna landinu og vinna úr þeim hörmungum sem heltust yfir okkur.

Það virðast nær allir stjórnmálamenn sóa tímanum og skíta hver á annan.

Farið nú að vinna og hættið þessu rugli. Þjóðin er orðin þreytt á þessu.

Þjóðin vill lausn.  Það er ekki ásættanlegt að þjóðin sé með þessa stjórnmálamenn á launum og auk þess aðstoðarmenn þeirra á launum.

 


mbl.is Ummælin fráleitur þvættingur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála síðasta ræðu manni, þessi barnaskapur í málflutningi ráðamanna er orðinn pínlegur svo ekki sé meira sagt. Þetta sama fólk væri búið að reka mig ef ég hagaði mér svona í minni vinnu. Gs

Guðlaugur (IP-tala skráð) 10.10.2009 kl. 13:34

2 Smámynd: Andspilling

Ég verð nú bara að segja eins og er að hún Jóhanna hefur reynst sterkari og öflugri leiðtogi en ég hafði þorað að trúa.

Upphrópanirnar, lýðskrumið og almennt auðvaldsprumpið í þeim Bjarna Ben og Sigmundi Davíð er besta sönnun þess.

Andspilling, 10.10.2009 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband