Takk fyrir.

Ég þakka öllum þeim fjölmörgu sem hafa hringt, sent mér tölvupóst eða komið til að veita mér stuðning, síðustu tvo daga.Það er alveg greinilegt að hér hjálpast fólk að og gefur góð ráð, þó svo að margir af þeim sem hafa verið í sambandi við mig, þekki mig ekki neitt.

Margt af því sem ég hef verið upplýst um kemur mér virkilega á óvart, en greinilegt er að á Íslandi eru hlutir að gerast sem ég hafði ekki hugmynd um.

Takk öll, þið eruð alveg frábær. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Það er geðbilun í gangi í þessu landi, pólitksi réttrúnaða pakið er búið að ná hættuegum tökum á landnu ásamt útlendingasleikjum

Alexander Kristófer Gústafsson, 23.9.2009 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband