Besti Flokkurinn.

Mér líst best á Besta flokkinn. Jón Gnarr hefur lofað að setja sína vini í stjórnir ríkisfyrirtækja og hann á marga góða og skemmtilega vini sem að sást á viðtalinu við Sigurjón Kjartansson.

Nú þarf ekkert að velta sér lengur fyrir því hvað á að kjósa, næsta mál er að verða vinur Jóns Gnarr.


mbl.is Heitar umræður oddvitanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég pant fá bitling ... mælirðu ekki með mér ef ég mæli með þér?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 11.4.2010 kl. 14:57

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ekki spurning ég mæli með þér.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 11.4.2010 kl. 15:11

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Guðrún Þóra !

    Ég er alltaf að heyra það , að ég sé eins og Georg Bjarnf.s. , svo ef Jón Gnarr setur mig ekki í fyrsta sætið á listanum , þá rek ég hann úr flokknum .

    Villt þú vera memm ? ; - )

Hörður B Hjartarson, 11.4.2010 kl. 15:48

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Hörður, hvort ég vil. Það vantar samt eitt í þennan flokk sem við verðum að koma inn og það er sól allt sumarið. Treysum við okkur ekki til að koma því inn ?

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 11.4.2010 kl. 16:10

5 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Guðrún Þóra !

    Hvernig væru jólin , ef það væru alltaf jól - hvað þá sól ?

    Nei við Georg viljum enga helv. sól .

Hörður B Hjartarson, 11.4.2010 kl. 16:20

6 identicon

Ljúfa Gunna Þóra !

 Mundu að rétturinn til að kjósa - er helgur réttur hjá öllum lýðræðisþjóðum.

 Menn ættu því ekki að hæðast að þessum rétti.

 Til eru þjóðríki þar sem þegnarnir fá ekki að kjósa.

 Vertu nú " góða stúlkan og kjóstu rétt -- kjóstu X-D !

Kalli Sveinsss (IP-tala skráð) 11.4.2010 kl. 16:21

7 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Kæri Kalli á meðan ekki hægt er að treysta þessum stjórnmálamönnum er það eina boðlega Jón Gnarr. Hann er samkvæmur sjálfum sér og lofar því sem að hinn hafa pukrast með. Ég veit alltúm lýðræðið og rétt okkar, en okkar ríki hefur ekki verið skömminni skárra en herríki og hana nú.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 11.4.2010 kl. 16:34

8 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Heyrðu mig nú - ætlar þú að halda framm hjá mér og Georg ?

Hörður B Hjartarson, 11.4.2010 kl. 16:38

9 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Hörður nei, nei alls ekki, ég myndi ekki setja x við þann bókstaf sem að Kalli talar um þó mér væri borguð ein milljón króna. Ég hlusta á mína skynsemi, ekki spurning.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 11.4.2010 kl. 16:43

10 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   Þú misskilur , við rekum Jón Gnarr úr Besta , ef hann samþykkir okkur ekki í fyrsta og annað .

Hörður B Hjartarson, 11.4.2010 kl. 16:48

11 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

já þú meinar, já  ég misskildi þig Hörður. Ég er alveg viss um að Jón Gnarr nái kjöri þó hann væri í þriðja, hann er svo hugmyndaríkur Hörður og hann má alls ekki vera langt undan. Samþykkt.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 11.4.2010 kl. 16:51

12 Smámynd: Hörður B Hjartarson

;-)

Hörður B Hjartarson, 11.4.2010 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband